Các nhà khoa học Trường Đại học Harvard cho rằng, người ngoài hành tinh xuất hiện trên Trái đất trước con người và hiện tại họ đang ẩn náu dưới vực sâu. Các chính trị gia Mỹ thì lo ngại cho an ninh quốc gia nên đã tổ chức các phiên điều trần quốc hội, thẩm vấn các nhân chứng, các nhà khoa học và cũng thành lập ra nhiều ủy ban khác nhau “để điều tra các hoạt động bất thường” này. Bởi vì họ nghi ngờ “sự can thiệp từ bên ngoài”, bao gồm của cả người ngoài hành tinh.


CHÚNG TÔI Ở ĐÂY- KHÔNG XA

Ba nhà khoa học Mỹ thừa nhận rằng: Đĩa bay hay người ngoài hành tinh không phải là chuyện hư cấu mà là một thực tế khách quan. Rằng một số quan sát cho là do một số quá trình tự nhiên trong khí quyển hoặc do bóng bay hoặc do túi rác bị gió thổi lên (theo quy luật, những trường hợp như vậy chiếm 5% tổng số trường hợp được ghi nhận). Và người ngoài hành tinh đã nhúng tay vào.

Nói thêm, dư luận hầu như không nghi ngờ gì về điều này - xét cho cùng, các báo cáo quân sự chỉ ra rằng Đĩa bay đôi khi thể hiện một số đặc tính kỹ thuật đáng kinh ngạc mà các thiết bị do con người tạo ra không thể đạt được. Ví dụ điển hình là những video được Bộ Quốc phòng Mỹ giải mật.

Còn nghịch lý thì sao? Michael P. Masters, giáo sư nhân chủng học tại Đại học Công nghệ Montana, và các đồng nghiệp tại Đại học Harvard - Tim Lomas và Brendan Case - đã đề xuất một giải pháp đơn giản và theo quan điểm của họ, người ngoài hành tinh không di chuyển vượt qua khoảng cách giữa các vì sao. Họ đang ẩn náu ở đâu đó gần đấy. Hoặc trong lòng Trái đất, dưới nước, hoặc trên Mặt trăng - rất có thể là ở mặt sau của mặt trăng, hoặc thậm chí trên Sao Hỏa. Mà cũng tương đối gần thôi. Chúng ta, do kỹ thuật phát triển chưa cao lắm, nên đang dự định trong thời gian sẽ bay tới những nơi đó.

Nói cách khác, Đĩa bay hoặc chính người ngoài hành tinh, ở ngay đâu đó - trong hệ mặt trời.

"Một giả định nếu thoạt nhìn có vẻ khó tin thì ít nhất có lẽ không nên phủ nhận ngay - các nhà khoa học viết trên tạp chí “Triết học và Vũ trụ học” ( Philosophy and Cosmology)-Xét cho cùng, lòng đất, độ sâu của đại dương,và cả Mặt Trăng và Sao Hỏa hầu như còn chưa được khám phá. Người ngoài hành tinh có nơi nào đó để ẩn trốn đâu đó ở những nơi đó. Chính xác hơn là họ tồn tại một cách bí mật”.

HỌ LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN

Bản chất của cái gọi là giả thuyết mật mã (cryptoterrestrial) được các tác giả bài báo đưa ra như sau: người ngoài hành tinh đã đến Trái đất hàng triệu, thậm chí hàng trăm triệu năm trước - thậm chí trước cả đại diện của các loài người thông minh thuở đó như người Neanderthal và người Cro-Magnons.

Vẫn chưa rõ những “vị khách” đến từ đâu và bằng cách nào - các nhà khoa học không đi sâu vào chi tiết như vậy. Chà, bằng cách nào à- họ đã đến nơi với những công nghệ tiên tiến. Và khi con người xuất hiện và đạt đến mức độ phát triển chấp nhận được, vậy người ngoài hành tinh vì lý do nào đó vẫn ẩn náu. Lý do thật bí ẩn; các tác giả một lần nữa lại không làm rõ.

Người ngoài hành tinh theo dõi con người và định kỳ giúp con người thực hiện các hoạt động sáng tạo - đôi khi bằng lời khuyên, đôi khi trực tiếp - về mặt kỹ thuật. Con người hiểu rằng họ đang tiếp xúc với “những người khác”, vốn coi họ là những vị thần vì trí tuệ của họ, và đôi khi, chỉ đơn giản là quan sát một điều gì đó siêu nhiên - tức là thần thánh.

Các nhà khoa học cho biết có rất nhiều ví dụ - chắc chắn thường ra gây tranh cãi - trong lịch sử nhân loại: những bức tranh cổ, bản khắc và thậm chí cả những bức tranh trên đá có hình ảnh "đĩa bay". Cuốn biên niên sử ghi lại bằng chứng về các hiện tượng dị thường mà ngày nay sẽ được phân loại chung là các Đĩa bay, hoặc những công trình mà con người sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự trợ giúp từ bên ngoài.

Các nhà khoa học dẫn ra làm ví dụ các kim tự tháp dưới nước ở ngoài khơi Nhật Bản và một tòa tháp cao ở phía bên kia của Mặt trăng là những ví dụ về hoạt động ấn tượng của người ngoài hành tinh thời cổ đại.

Kim tự tháp, hay đúng hơn là một cấu trúc bậc thang khổng lồ được chạm khắc từ đá, được một trong những thợ lặn Nhật Bản phát hiện vào năm 1987 ngoài khơi đảo Ryukyu. Người ta ước tính nó có niên đại khoảng 10.000 năm.

Tòa tháp có thể nhìn thấy trong một bức ảnh được chụp từ quỹ đạo mặt trăng - hình ảnh này được sử dụng trong tài nguyên Google Moon. Các nhà khảo cổ ảo đã phát hiện ra tòa tháp ở một trong những miệng núi lửa Marsenius E, đã xác định chiều cao của nó là 5,6 km. Và họ quyết định rằng,bằng cách nào đó người ngoài hành tinh đang sử dụng hoặc đã sử dụng thiết kế này để phóng to những công cụ bay của họ.

Tuy nhiên, những người hoài nghi tin rằng các bậc thang của “kim tự tháp Nhật Bản” được hình thành thành một cách tự nhiên. Tương tự với “Tháp”. Theo ý kiến các chuyên gia của NASA, những người đã quan tâm đến “kim tự tháp Nhật bản”, thực tế không có tòa tháp nào cả. Ảo ảnh về một cấu trúc thẳng đứng cao vót được tạo ra bởi một núi nhỏ hình thành trên sườn của một núi lớn Marsenius E. Tất nhiên, những người nêu kiến giải không được thuyết phục bởi những người hoài nghi.

Đối với tôi, tôi có thể nói thêm rằng trên Sao Hỏa cũng chứa đầy đủ các vật phẩm hiện có - các nhà tài liệu cổ học ảo thường xuyên tìm thấy những thứ đó trong các hình ảnh đạo giáo và trong những hình ảnh tàu thám hiểm nguy hiểm. Những đồ vật trông như nhân tạo,nhiều thứ trông giống như... bia mộ. Các chuyên gia một lần nữa giải thích đây là trò chơi của ánh sáng và bóng tối, ảo ảnh quang học. Nhưng lập luận của họ không loại bỏ được sự nghi ngờ.

Những bức ảnh chụp Đĩa bay từ sao Hỏa cũng rất ấn tượng, ấn tượng hơn nữa là những vật thể nằm rải rác trên bề mặt của nó, trông giống như những con tàu vũ trụ. Nói tóm lại, thực sự có đủ lý do để không bác bỏ giả thuyết về mật mã của trái đất.

BAY TRÊN CÁI Ổ CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH

Điều gì sẽ xảy ra nếu người ngoài hành tinh định cư ở độ sâu của chính hành tinh chúng ta? Vậy “lối vào” các căn cứ của họ có thể được đặt ở đâu? Trên Internet đầy rẫy những suy đoán. Bản thân các tác giả của các giả thuyết đã cho rằng các căn cứ bị chôn vùi hàng trăm km, họ chỉ ra “Tam giác Alaska” tại các “đỉnh” trong đó là Anchorage, Juneau và Utqiagvik. Theo thống kê chính thức, đã có 20.000 người mất tích ở vùng dị thường dân cư thưa thớt này kể từ năm 1970 - nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác trên Trái đất. Đĩa bay thường xuyên được nhìn thấy ở đây.

Các vật thể - giống hệt như chiếc Tic-Tac nổi tiếng trong video được giải mật của Lầu Năm Góc (các phi công chiến đấu Mỹ đã đuổi theo những vật thể tương tự, nhìn thấy chúng tại chỗ và trên radar) - được phát hiện ngoài khơi Nam Cực. Có thể có một “lối vào” ở đâu đó nơi ấy.

Các nhà nghiên cứu Đĩa bay, và thậm chí cả “người trái đất tiền điện tử”, gần đây đã đổ lỗi cho ngọn núi lửa Popacatepetl đang hoạt động ở Mexico. Theo nhiều lời khai,Đĩa bay thường bay ra khỏi miệng núi lửa ấy. Và chúng bay trở vào, ngay cả khi núi đang phun trào. Chỉ trong hai năm, khoảng 40 vật thể tương tự đã được ghi nhận. Trong ý nghĩa đó, theo các nhà nghiên cứu Đĩa bay, núi lửa Colima ở Mexico cũng có vẻ đáng ngờ.

HỆ MẶT TRỜI HOÀN TOÀN CÓ THỂ TIẾP NHẬN NHỮNG NGU&ỜI TỊ NẠN NGOÀI KHÔNG GIAN 

Đối với câu hỏi "Làm thế nào mà người ngoài hành tinh có thể đến được với chúng ta?" nhà vật lý thiên văn người Mỹ Amir Siraj của Đại học Princeton gần đây đã trả lời khi giải trình giả thuyết của mình trên Tạp chí “The Astrophysical Jourrnal Letters”. Trước ông, trên tạp chí “International Journal of Astrobiology” giáo sư vật lý và thiên văn nga Irina Romanovskaya, của Đại học “Houston community College” cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình về điều này.

Bản chất ý tưởng của các nhà khà học là: người ngoài hành tinh đã đến hành tinh của chúng ta. Họ đã biến nó thành một con tàu vũ trụ khổng lồ để tìm cách phân tán nó ra và điều khiển nó ra giải thiên hà với hy vọng tìm được một ngôi sao thích hợp mà nó có thể “neo đậu”. Bởi vì chính trái đát của chúng ta sắp nổ tung. Hoặc một trận đại hồng thủy nào khác đang đến gần.

Các nhà khoa học tin rằng một không gian sống được xây dựng sâu trong lòng đất đã cung cấp hơi ấm, tài nguyên và sự bảo vệ trong hàng triệu năm.

Khi đến được hệ mặt trời, những người định cư dừng lại ở vùng ngoại ô của nó, chẳng hạn như ở ngoài quỹ đạo của Sao Diêm Vương. Để không gây nhầm lẫn cho các cơ chế quỹ đạo đã được thiết lập với lực hấp dẫn của hành tinh khác.

Người ngoài hành tinh quan sát xung quanh và trên các thiết bị kiểu "đĩa bay", họ di chuyển đến một nơi thoải mái hơn - tới Trái đất. Và một lần nữa họ trở về vùi mình xuống vực sâu. Giống như những nốt ruồi. Để làm gì? Ai mà biết? Có lẽ là do thói quen.

Và hành tinh của họ vẫn còn ở đâu đó ngoài quỹ đạo của Sao Diêm Vương - bị bỏ hoang. Các nhà khoa học đề nghị hãy tìm kiếm nó…

TÔ HOÀNG

(Theo báo “Sự thật Thanh niên”- Nga)